Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI VOIP dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - tổng đài điện thoại giảm giá cước hàng tháng.
(CXR1000 Spark Xorcom)


Tổng đài điện thoại nội bộ dùng giao thức Internet (gọi là Tổng đài IP-PBX) là một mạng điện thoại thực hiện cuộc gọi ra bên ngoài, thường áp dụng trong một công ty, nhà hàng, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp hay kết nối đa chi nhánh. Dữ liệu thoại được truyền bằng các gói dữ liệu qua IP hay LAN/WAN/Internet thay vì mạng điện thoại PSTN thông thường.
Với bất kì doanh nghiệp nào, khi tham gia hoạt động kinh doanh luôn luôn hiện diện của một tổng đài thoại để liên lạc với khách hàng, đối tác và các bạn hàng khác. Xu hướng hiện nay, Tổng đài điện thoại IP-PBX là một thành phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Tổng đài IP Xorcom Spark là dòng tổng đài thuần túy, tiết kiệm chi phí, đầy đủ các tính năng được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các chi nhánh cho các trụ sở của 1 tổng đài IP
" Tổng đài IP Xorcom Spark" là một dòng sản phẩm ngân sách thân thiện với đầy đủ tính năng nhỏ gọn của giải pháp IP-PBX được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp nhỏ và triển khai cho thiết bị tổng đài đầu cuối cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh.
Cũng giống như tất cả các mô hình tổng đài IP khác, dòng Tổng đài IP Xorcom Spark được dựa trên nền tảng mã nguồn mở Asterisk® bằng bản full là completePBX để cung cấp tất cả các lợi ích của VoIP ngoài điện thoại truyền thống. Mặc dù kích thước nhỏ của nó (1U & 9inch), các dòng Tổng đài IP Xorcom Spark cung cấp tất cả các tính năng được cung cấp bởi phần còn lại của các mô hình CompletePBX

MÔ HÌNH NHỎ GỌN CHO HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI THUẦN TÚY

Các tính năng phổ biến của tổng đài IP thuần túy:
1
Internal Calls
Nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí dù cho nhân viên bất kỳ nơi đâu.
2
Voice mail to Email
Tính năng gửi VoiceMail qua Email như file đính kèm. Khi nhân viên không trả lời cuộc gọi, người gửi có thể để lại lời nhắn bằng VoiceMail.
3
VoIP Trunk
Kết nối với nhà cung cấp điện thoại quốc tế (ITSP), để giảm chi phí cuộc gọi quốc tế.
4
IVR – Auto Attendant
Cũng như hệ thống TDM thông thường. Nhưng với hệ thống IP-PBX có thể hỗ trợ nhiều hơn như: IVR, Sub-IVR, Queues, Groups với nhiều định dạng: Ring all, Fewest, Least Recent, Random …
5
Hội thảo
Hệ thống hỗ trợ hội thảo Voice & Video và không giới hạn người tham gia.
6
ACD Queue
Phân nhóm cho từng Extension, để có thể quy định chính sách cho từng nhóm riêng biệt.
7
Music on Hold
Cho phép người dùng nghe nhạc chờ.
8
System Backup
Hệ thống sao lưu và dự phòng hoàn toàn tự động theo thời gian được định sẵn.
9
System Administrator
Quản trị tập trung thông qua giao diện Web, có thể quy cập bất kỳ nơi đâu và khi nào.
10
Powerful Reporting
Báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau: thời gian, máy nhánh, account code, kết quả của cuộc gọi.
11
Follow me
Chức năng chuyển cuộc gọi đến số extension khác, số máy bàn, di động khác nếu ngưồi dùng không trả lời được cuộc gọi.
12
Black list
Ngăn chặn những số không mong muốn.
13
Time Conditions
Cài đặt thời gian hoạt động của hệ thống.
14
PIN Sets
Cài đặt password cho cuộc gọi.

Để có được thông tin đầy đủ và cái nhìn toàn diện hơn về hệ thống tổng đài IP, chúng tôi xin đưa ra một số điểm khác biệt giữa hệ thống tổng đài Analog & tổng đài IP.
TÍNH NĂNG CƠ BẢN

Tổng đài Analog
Tổng đài IP
Gọi nội bộ
Miễn phí, giới hạn trong nội bộ công ty
Hoàn toàn miễn phí, không giới hạn vị trí địa lý.
Trả lời tự động
Có (giới hạn số lượng & thời gian)
Có (không giới hạn số lượng & thời gian)
Hàng đợi
Không
Nhạc chờ
Có (hạn chế)
Có (không hạn chế)
Dự phòng
Không
Quản lý & cài đặt
Phức tạp
Đơn giản
Tín hiệu thoại
Tín hiệu nghe rè
Tín hiệu nghe rõ ràng, ấm, trong
Báo cáo
Có (đơn giản)
Có (chi tiết)
TÍNH NĂNG NÂNG CAO
Chuyển hướng cuộc gọi
Không (hoặc phụ thuộc vào nhà cung cấp như VNPT)
Có (cho phép tự cấu hình linh hoạt)
Khóa số gọi đến
Không (hoặc phụ thuộc vào nhà cung cấp như VNPT)
Có (cho phép tự cấu hình linh hoạt)
Hội thảo
Không (hoặc phụ thuộc vào nhà cung cấp như VNPT)
Có (cho phép tự cấu hình linh hoạt)
Thời gian hoạt động
Không
Có (định nghĩa nhiều khoản thời gian khác nhau)
Mật mã gọi ra
Có (hạn chế)
Có (linh hoạt)
Số lượng người dùng
Hạn chế
Không hạn chế
Kết nối nhiều văn phòng
Không
Có (không giới hạn)
Gọi miễn phí & giảm cước
Không
Ghi âm
Không
Có (không hạn chế)

Bạn đang có nhu cầu, bạn đang có thắc mắc về hệ thống điện thoại tổng đài IP
  • ·         Hướng cuộc gọi nội bộ, phân bổ cuộc gọi đến từng người phòng ban
  • ·         Chuyển cuộc gọi đến di động khi không có ai trực điện thoại bàn
  • ·         Lời chào khi gọi đến số điện thoại tổng đài
  • ·         Dịch vụ nhạc chờ cho người đợi
  • ·         Giảm giá cước, giám sát chi phí gọi
  • ·         Chuyển sang hệ thống tổng đài IP từ tổng đài analog cũ
  • ·         Tối ưu hóa cuộc gọi
  • ·         Tổng đài không phụ thuộc vào hạ tầng tổng đài cũ
  • ·         ….

Tổng đài IP hầu hết có thể đáp ứng nhu cầu được đưa ra hiện nay.
Điện thoại:  0917.441.014
Hoặc bạn có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ www.voipmart.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét